bao bi giay kraft - bao bi phan bon - bao bi vat lieu xay dung - bao bi thuc an gia suc - bao bi hat giong
20:41 ICT Thứ ba, 20/02/2018

TRUNG TÂM THƯỜNG XUYÊN CHIÊU SINH DẠY NGHỀ

SỬA CHỮA XE GẮN MÁY XE SỐ& XE TAY GA CÁC LOẠI

TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO 

         HỆ THỐNG ĐIỆN, PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ         

            Ưu tiên miễn  học phí cho bộ đội xuất ngũ và bố trí việc làm cho các học viên sau khi tốt nghiệp

 

Trang nhất » Chuyên mục » BỒI DƯỠNG KĨ THUẬT

CHIÊU SINH LỚP NÂNG CAO ĐIỆN, PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ

Chủ nhật - 10/09/2017 14:37
CHIÊU SINH LỚP HỌC ĐIỆN, PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ XE GẮN MÁY THẾ HỆ MỚI. Đối tượng tuyển sinh: Các học viên đã hoàn thành lớp sửa chữa căn bản về xe gắn máy, thợ sửa chữa mô tô xe máy thế hệ cũ muốn cập nhật kiến thức mới. Khai giảng:24/10/2017
Học viên trong giờ học đọc/xóa mã lỗi xe Air BLade

Học viên trong giờ học đọc/xóa mã lỗi xe Air BLade

Phun xăng điện tử là gì? Là chương trình đánh lửa và phun xăng được lập trình trước nhằm tối ưu hóa thời điểm đánh lửa và lượng xăng cho động cơ làm việc đa công suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tối đa lượng khí thải độc hại ra môi trường. 
Chúng ta hình dung chương trình phun xăng điện tử nó như là một máy vi tính. Thực ra không khó nếu như người thợ được huấn luyện đầy đủ kiến thức cơ bản, chắc chắn đủ bản lĩnh, tự tin thực hiện tốt những vấn đề của chương trình phun xăng điện tử. 

 Chương trình phun xăng điện tử gồm 03 nhóm chính như sau: 

- Nhóm 1: Đưa tín hiệu vào:

  Gồm các cảm biến: Cảm biến MAT, cảm biến TP, cảm biến IAT, cảm biếm EOT, cảm biến CKP, điện áp 12V.

- Nhóm 2: Nhận tín hiệu ECM (Bộ sử lý trung tâm).

- Nhóm 3: Đưa tín hiệu ra

 Gồm: Bơm xăng, kim phun, đánh lửa, đề (dùng cho xe đề phóng) van IACV, sử lý khí thải AIS, hệ thống thông hơi PCV

- Hệ thống báo lỗi. 

Học xong chương trình này các bạn đủ khả năng sửa được tất cả các loại xe phun xăng diện tử.

Cụ thể các bạn gặp các trường hợp như sau:

1. Trường hợp mở khóa ON xe không có tín hiệu (không có điện).

2. Trường hợp mở khóa ON, hệ thống đèn còi bình thường nhưng không đề khởi động được.

3. Trường hợp mở khóa ON, xe đề khởi động bình thường nhưng không nổ máy.

4. Hệ  thống điện không sạc vào bình.

5. Xe mất lửa

6. Trường hợp béc không phun hoặc phun yếu, không bơm xăng

7. Trường hợp galenti lớn không đều ga, nhưng không chỉnh được.

8.  Trương hợp đèn vàng trên đông hệ tốc độ sáng  nhấp nháy (báo lỗi)

 9. Xe chạy yếu, hao xăng.

10. Hướng dẫn kỷ thuật độc lỗi, các bước sửa chữa khi xe bị lỗi. Đọc/Xóa/ Reset  hệ thống, cài đặt góc bằng thiết bị OBD chuyên dụng

MOTOSCAN

 

 

 

I. Đối tượng học: 

1. Học viên đã học qua lớp sửa chữa xe gắn máy cơ bản

2.Thợ sửa chữa môtô, xe máy thế hệ xe cũ muốn cập nhật kiến thức mới

II. Thời gian học:  02 tháng 

III.Ngày học: Học thứ 7 và CN hàng tuần.

V. Giáo viên bộ môn:   Trần Văn Thành       ĐT:  0913 490805

VI. Dụng cụ và định hướng học tập:

- Trung tâm có đủ các loại phun xăng điện tử thế hệ mới như : Air Blade F1 ; Nouvo RC F1;   ATT I LA  ELIZABETH  FI;  SU ZU KI  Hayate

F1.  V..V....để học thực hành. 

- Học viên được cấp phát tài liệu, đĩa hình miễn phí để học tập. 

- Được thực tập trên các thiết bị đo kiểm tra chuyên dụng như đo áp xuất bơm xăng, áp xuất khí nén.

- Hướng dẫn sử dụng thiết bị chẩn đoán lỗi, Đọc/Xóa/ Reset bộ nhớ lỗi, cài đặt lại bộ xử lý trung tâm.

- Hướng dẫn học viên sử dụng đồng hồ đo điện, đo các thiết bị điện trên xe.

- Hướng dẫn học sửa chữa các ban bệnh trực tiếp trên các loại xe.

VII.  Học phí :   4.000.000 đ.   (Có khu nội trú miễn phí cho học viên ở xa).

 

 

Nguồn tin: Honda Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết đến Honda Thành qua?

Internet

Bạn bè

Báo chí

Quảng cáo

Khác

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 41

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 461

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 108775