bao bi giay kraft - bao bi phan bon - bao bi vat lieu xay dung - bao bi thuc an gia suc - bao bi hat giong
11:48 +07 Thứ ba, 12/11/2019

TRUNG TÂM THƯỜNG XUYÊN CHIÊU SINH DẠY NGHỀ

SỬA CHỮA XE GẮN MÁY XE SỐ& XE TAY GA CÁC LOẠI

TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO 

         HỆ THỐNG ĐIỆN, PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ         

            Ưu tiên miễn  học phí cho bộ đội xuất ngũ và bố trí việc làm cho các học viên sau khi tốt nghiệp

 

Trang nhất » Chuyên mục » BỒI DƯỠNG KĨ THUẬT

CHIÊU SINH LỚP ĐIỆN- PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ

Thứ bảy - 01/09/2018 14:17
THÔNG BÁO TUYỂN SINH HỌC NÂNG CAO ĐIỆN- PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ XE GẮN MÁY THẾ HỆ MỚI (F1) 1. Học phí dạy theo khóa: 8.000.000đ/khóa. (Tiếp nhận theo khóa). Thời gian học: 30 ngày. Chưa thông báo ngày khai giảng. Học sáng – chiều. Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. 2. Học phí dạy cấp tốc: 10.000.000đ /em (Kèm từng em một) Thời gian học 10 ngày. (Thường xuyên tiếp nhận) miễn phí ăn ở. Học ngày hoặc đêm, thời gian học do học viên lựa chọn. Bảo đảm sửa chữa thành thạo các loại xe phun xăng điện tử và chịu trách nhiệm sau khi ra nghề./.
Học viên trong giờ học đọc/xóa mã lỗi xe Air BLade

Học viên trong giờ học đọc/xóa mã lỗi xe Air BLade

 

 

 

 

Trên các dòng xe cao cấp đời mới hiện nay, hầu hết các hãng xe đều đã áp dụng hệ thống Phun xăng điện tử FI trên các dòng sản phẩm của mình, không chỉ trên xe tay ga mà nó đã được áp dụng cho một số dòng xe số. Hệ thống phun xăng điện tử là một cải tiến đột phá trong ngành công nghiệp cơ khí động cơ so với việc sử dụng bộ chế hòa khí như các dòng xe trước đây bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Như vậy, Phun xăng điện tử là gì?

Phun xăng điện tử là chương trình đánh lửa và phun xăng được lập trình trước nhằm tối ưu hóa thời điểm đánh lửa và lượng xăng cho động cơ làm việc đa công suất, tiết kiệm nhiên liệu và giảm tối đa lượng khí thải độc hại ra môi trường. 

Chương trình Phun xăng điện tử gồm 03 nhóm chính:

- Nhóm 1: Đưa tín hiệu vào

  Gồm các cảm biến: Cảm biến MAT, cảm biến TP, cảm biến IAT, cảm biếm EOT, cảm biến CKP, điện áp 12V.

- Nhóm 2: Nhận tín hiệu ECU (Bộ xử lý trung tâm): kiểm soát quá trình cung cấp nhiên liệu

- Nhóm 3: Đưa tín hiệu ra

 Gồm: Bơm xăng, kim phun, đánh lửa, đề (dùng cho xe đề phóng) van IACV, xử lý khí thải AIS, hệ thống thông hơi PCV

- Hệ thống báo lỗi.

 

 Sơ đồ hoạt động của Hệ thống Phun xăng điện tử

Ưu và nhược điểm của Hệ thống Phun xăng điện tử FI

- Ưu điểm: 

  + Tiết kiệm nhiên liệu 

  + Giảm thiểu ô nhiễm môi trường

  + Xe dễ dàng khởi động

  + Công nghệ cao

- Nhược điểm:

  + Giá thành cao

  + Khó tinh chỉnh, sửa chữa

Chúng ta hình dung chương trình phun xăng điện tử nó như là một máy vi tính. Thực ra không khó nếu như người thợ được huấn luyện đầy đủ kiến thức cơ bản, chắc chắn đủ bản lĩnh, tự tin thực hiện tốt những vấn đề của chương trình phun xăng điện tử. 

Vì vậy, học xong chương trình này các bạn đủ khả năng sửa được tất cả các loại xe Phun xăng điện tử.

Cụ thể các bạn gặp các trường hợp như sau:

1. Trường hợp mở khóa ON xe không có tín hiệu (không có điện).

2. Trường hợp mở khóa ON, hệ thống đèn còi bình thường nhưng không đề khởi động được.

3. Trường hợp mở khóa ON, xe đề khởi động bình thường nhưng không nổ máy.

4. Hệ thống điện không sạc vào bình.

5. Xe mất lửa

6. Trường hợp béc không phun hoặc phun yếu, không bơm xăng

7. Trường hợp galenti lớn không đều ga, nhưng không chỉnh được.

8. Trường hợp đèn vàng trên đồng hồ tốc độ sáng nhấp nháy (báo lỗi)

9. Xe chạy yếu, hao xăng.

10. Hướng dẫn kỹ thuật đọc lỗi, các bước sửa chữa khi xe bị lỗi. Đọc/Xóa/Reset hệ thống, cài đặt góc bằng thiết bị OBD

chuyên dụng MOTOSCAN

 

 

Giáo viên hướng dẫn

Thực hành chuẩn đoán lỗi bằng máy trên xe Phun xăng điện tử

 

 

 

 

Nguồn tin: Honda Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

THĂM DÒ Ý KIẾN

Bạn biết đến Honda Thành qua?

Internet

Bạn bè

Báo chí

Quảng cáo

Khác

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 24

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 379

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 126477